Xem Phim: 10 người qua đường làm ngơ trước cảnh một cô gái bị làm nhục

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Thời gian vừa qua cư dân mạng đã vô cùng căm phẫn trước các clip và hình ảnh ghi lại tại Trung Quốc cho thấy sự vô tâm tàn nhẫn của con người trước nỗi đau của đồng loại. Mở đầu bằng việc bé hai tuổi Yue Yue đã liên tiếp bị hai xe tải cán qua người khi đang chơi trước cửa nhà. Điều đáng nói là khi tai nạn xảy ra, có tổng cộng 18 người đi qua và chứng kiến sự việc, song không một ai trong số họ giúp đỡ cô bé tội nghiệp nằm trong vũng máu, thậm chí một số còn không thèm nhìn tới.
    Clip bé Yue Yue bị xe tải đâm và không được cứu giúp
    Bé Yue Yue và mẹ
    Tiếp theo, vụ một bé trai năm tuổi tên Xiong Maoke ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, bị một chiếc xe tải cán qua cán lại nhiều lần và bị lôi đi 10m, cho đến chết. Và câu hỏi đầu tiên khi người lái xe bước ra khỏi xe sau khi chửi thề là: "Tôi phải trả bao nhiêu?". Anh ta cũng lạnh lùng giải thích muốn cán chết em vì bồi thường một lần cho xong còn hơn phải kéo dài nếu em chỉ bị thương, chi phí chắc chắn sẽ tốn kém hơn.
    Bé Xiong Maoke nằm 7 giờ dưới bánh xe tải để "người lớn" thỏa thuận tiền bồi thường
    Clip xa tải đâm bé trai nhiều lần
    Sự việc gần đây nhất được đăng tải và làm xôn xao cư dân mạng là việc một người đàn ông tên Dương Vũ ở Thẩm Quyến, Trung Quốc đã chỉ biết ngối nhìn và khóc khi vợ mình bị một gã đàn ông hung hăng đánh đập và cưỡng hiếp ngay trước mắt. Khi đó còn có bà mẹ già và hai người đàn ông đi cùng gã kia. Sau đó, người đàn ông bị người ta nhắc đến với cái tên "người đàn ông đớn hèn nhất thế giới."
    Vợ chồng Dương Vũ, Vương Quyên
    Khi chúng ta vẫn còn chưa hết bàng hoàng, thì chỉ mới hôm qua, 20/11, một scandal gây sốc khác lại được phát hiện, thêm một lần khiến người Trung Quốc phải nhục nhã: Một phụ nữ bị lột đồ và làm nhục ngay trên phố, giữa ban ngày và, đau đớn thay, theo như camera ghi lại được, có tất cả 10 người đi qua nhìn thấy sự việc, song không ai buồn động đậy dù chỉ một ngón tay để cứu giúp cô gái trẻ tội nghiệp trong tình trạng say xỉn. 
    Nếu để ý một chút, có thể nhận ra thái độ bàng quan đến lạnh người của những người qua đường này. Họ thậm chí không thèm nhìn tới, như thể những gì đang diễn ra không có gì khác thường cả. Trong số đó, có một ông bố đang cõng con gái nhỏ đi qua, và anh ta cũng không giúp.
    Khi những hình ảnh này được tung lên mạng, nó đã làm sôi sục thêm làn sóng căm phẫn trước sự vô tâm của con người. Chúng ta khó có thể ngờ con người lại có thể hành xử như thế trong những tình huống như vậy. Phải chăng cuộc sống này đang dạy con người ta hãy đừng xen vào đến những việc không liên quan tới mình, những việc không mang lại lợi ích vật chất. Đôi khi tôi tự hỏi: "Tình người ở đâu trong xã hội này?"

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.