Xem Phim: Nữ du khách khỏa thân treo lơ lửng giữa ban công khách sạn

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Một du khách 49 tuổi người anh, đã bị treo lơ lửng ở trạng thái hoàn toàn khỏa thân trên một ban công nhà nghỉ ở Tây Ban Nha, sau khi cô bị ngã trong lúc đang “yêu” chồng.

    Sự việc xảy ra vào sáng sớm thứ Bảy tuần trước tại đảo Tenerife (Tây Ban Nha). 


    Người phụ nữ giấu tên, bị treo lộn ngược, ở trạng thái không một mảnh vải che thân sau khi cô bị ngã qua lan can ở ban công khách sạn. Hai chân của cô mắc kẹt giữa 2 thanh của lan can ban công, nhờ đó cô đã không bị rơi xuống đất.



    Bãi biển Tenerife, nơi vụ tai nạn hy hữu xảy ra


    Chồng người phụ nữ sau đó đã phải liên hệ với dịch vụ cứu hộ khẩn cấp. Người vợ đã phải chịu đựng cả đau đớn lẫn xấu hổ trong thời gian chờ lực lượng cứu hộ đến.


    Lực lượng cứu hộ sau đó đã phải cắt rời 2 thanh lan can ở ban công để giải thoát cho người phụ nữ này. Cô đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện vì bị vỡ mắt cá chân.


    Tuy nhiên, sự hổ thẹn của cả 2 đã tăng lên khi dịch vụ xe cứu thương không thể hoạt động được nên cả 2 đã phải đến bệnh viện trên xe cảnh sát.


    Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: “Cô ấy đã may mắn sống sót vì chân bị mắc kẹt giữa lan can. Tuy nhiên, cô ấy đã không may vì bị vỡ mắt cá chân và rơi vào một tình huống khó xử”. 


    Cảnh sát cũng cho biết thêm cặp vợ chồng này sẽ không phải đối mặt với bất kỳ khoản phạt nào nhưng họ đã được cảnh báo về tình dục an toàn trong tương lai.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.