Xem Phim: Hotgirl nhảy bốc lửa trước quán ăn

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Giữa đường tấp nập người qua lại và trước bao ánh nhìn của những thực khách hiếu kỳ, thiếu nữ mặc áo hai dây say sưa lắc mông, lắc ngực như thể đang biểu diễn trong quán bar.





    Vài ngày sau khi được tung lên mạng, đoạn clip "Em gái bán kẹo kéo" ghi cảnh thiếu nữ tóc vàng, áo hai dây nhảy nhót trên phố trong tiếng nhạc sôi động đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Bối cảnh đoạn clip là trên một tuyến phố ở TP HCM, với phía sau là công trường, phía trước là vỉa hè đông nghẹt người ngồi ăn uống. Nhiều ý kiến cho rằng có thể vì muốn hút khách nên chủ quán đã tung ra "độc chiêu", nhưng cũng có người cho đây có thể là nhóm hát, nhảy dạo để bán hàng.


    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.