Xem Phim: Bạn gái mới quen liên tục gợi ý vào… nhà nghỉ

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Lúc đầu tớ cũng tưởng là mình tưởng bở, nhưng tất cả những thái độ, hành động của em ấy – theo tớ hiểu, đều ám chỉ đến ý muốn vào… nhà nghỉ!
    Tớ sinh năm 1993, là độc giả thường xuyên của chuyên mục này. Hiện tại tớ có một chuyện rất-rất-rất là khó xử, không muốn kể với bạn thân hay những ai biết tớ vì sợ chuyện lan ra không hay lắm. Các bạn giúp tớ “xử lý” hộ nhé!
    Tớ mới quen một em gái, bề ngoài cũng khá là xinh. Năm nay em ý mới học lớp 10 nhưng nhìn thì có vẻ già dặn, “lớn” trước tuổi. Ở trường của em ý thì hầu như nữ sinh nào cũng thế, lớn hơn tuổi, biết ăn mặc, chải chuốt tóc tai và có đặc điểm là… yêu rất sớm. Bọn con trai lớp tớ cũng đã quen và yêu vài cô bên đấy vì nữ sinh trường P nổi tiếng xinh mà.
    Hai đứa cứ nhắn tin qua lại, rồi cho nhau nick chat và Facebook. Tớ thấy em ý khá là tự tin, không hề ngại ngùng hay nhút nhát gì cả. Tớ cũng thích những cô nàng nhí nhảnh chứ không thích con gái ít nói quá. Tớ nghĩ nếu qua thời gian cưa cẩm mà “ok” thì sẽ tỏ tình với H. Sau mối tình với Ex tan vỡ từ năm ngoái, tớ vẫn chưa chính thức yêu ai mà mới chỉ gặp gỡ bình thường. Nhưng khi tớ và H đi chơi với nhau, em ý lại làm cho tớ cực kỳ hoang mang. Tất cả là vì em ý quá bạo dạn, tớ không nghĩ được một teen girl mới 16 tuổi lại có thể bạo như H. Tớ xin kể chi tiết mọi chuyện nhờ các bạn đánh giá hộ. 1 là em ý quá bạo, 2 là tại tớ quá… quê bởi con gái bây giờ thích ai thì đều sẽ như thế!?
    Lần đầu tiên đi chơi, 8h tớ đón em ý đi lang thang vòng vèo, nói đủ thứ chuyện. 9h thì vào quán café. Tớ cũng kết kết em ý, nghĩ trong bụng chắc mùa đông năm nay “ấm” rồi đây. Tầm 10h tớ đưa em ý về (muốn ghi điểm với phụ huynh là đưa em về sớm, nhà H ở tận Cầu Giấy).Trên đường đi, em ý ngồi rất sát và gần như là ôm tớ đến nơi rồi. Tớ đỏ mặt nhưng cũng phải nói là… “sướng”. Chắc sau lần này, tớ có thể tỏ tình với em ý rồi.
    Thế xong về gần đến nhà thì em ý nói một câu làm tớ hoa cả mắt “Về giờ này sớm quá, bố mẹ đi tập thể dục hết rồi. Anh đưa em đi lòng vòng nhé!”. Chẳng lẽ tớ lại bảo không. Hai đứa đi lang thang, em ý vòng hẳn tay ôm tớ và nói rất tự nhiên “Trời tháng 10 rồi mà vẫn nóng quá nhỉ. Hay là vào đâu mát mát đi anh”. Cái đầu ngơ ngơ của tớ chỉ nghĩ ngay đến quán kem, tớ gợi ý đi ăn kem thì em ý nũng nịu“Ăn kem dễ viêm họng lắm”. Tớ lại bảo đi ăn chè hoặc trà sữa, em ý vẫn lắc đầu. Tự nhiên tớ lại nói đùa “Thôi để sau này giàu anh cố mua ô tô chở em đi cho mát nhé!”, em ý cười toáng lên “Cần gì phải có ô tô. Bạn em mùa hè toàn vào nhà nghỉ xem phim, chơi bài, ngồi nói chuyện trong đấy đến tầm 11h là về. Chứ không chẳng biết đi đâu nữa!”.
    Phải nói là tớ hơi choáng vì câu nói ấy. Nhưng tớ vẫn nghĩ là em ý đùa thế thôi, chứ mới quen thì vào đấy làm gì!! Dù là con trai, tớ cũng không cho phép mình buông thả trong chuyện quan hệ, và cũng không thích cứ hơi tí là “đưa nhau vào nhà nghỉ”. Vả lại em ý mới 16 tuổi… Nghĩ chắc là em ý đùa nên tớ cũng đùa lại“Vào đấy nguy hiểm lắm em ạ!”, thì H vẫn vô tư nói tiếp, giọng bắt đầu nghiêm túc “Có gì mà nguy hiểm. Miễn là mình muốn thôi anh!” (!!?).
    Tại em ý quá bạo, hay là phong cách bây giờ phải “đánh nhanh thắng nhanh” như thế??! (Ảnh minh họa)
    Tớ hoảng quá, vòng vèo một lúc tầm 10 rưỡi thì viện cớ đã muộn nên đưa em ý về tận nhà, thấy bố mẹ em vẫn ngồi xem tivi chứ có đi tập thể dục chưa về đâu. Em ý chào tớ, dặn về nhà phải nhắn tin luôn. Tớ có cảm giác em không được vui lắm vì phải về sớm, nhưng mà nên như thế vì tốt hơn cho cả 2!
    Quan hệ của hai đứa vẫn rất tốt. Cũng đưa đón, đi ăn đi chơi thêm vài lần nữa thì lại đến lần thứ 2 em ý làm tớ phải nghĩ. Chiều hôm ý tầm 3h30 thì H nhắn tin nói được về sớm, bảo tớ đến đón vì đang bị mệt. Tớ hớt hơ hớt hải đến đón, lòng thì lo lắng lắm, không biết ốm đau thế nào. Thấy em ý ôm bụng nhăn nhó, tớ càng thương hơn, vòng tay qua ôm em ý an ủi và đi nhanh để đưa em về nhà. Nhưng H không muốn về nhà, lý do là bố mẹ đi làm hết nhà chẳng có ai. Tớ bắt đầu cuống, em ý đau bụng mà lại không muốn về, ra café ngồi cũng không chịu vì đang đau. Lang thang mãi, vẫn liên tục từ chối những nơi tớ gợi ý, cuối cùng em ý nói “Hay vào khách sạn cho em nằm 1 tí. Chắc nằm tí là đỡ đau thôi”.
    Thế có chết không, em ý còn đang mặc áo đồng phục, tớ hoàn toàn không muốn mình thành “người nổi tiếng” vì lỡ ai nhìn thấy tớ đưa một học sinh lớp 10 vào đó nên tất nhiên là tớ từ chối. Tớ lại viện cớ “Anh không mang chứng minh thư, vào mấy chỗ đấy loằng ngoằng lắm”. Em ý buồn hẳn và tỏ ra càng mệt mỏi hơn. Lúc sau H hỏi tớ không… quen chỗ nào (để khỏi phải dùng chứng minh thư) à. Tớ nghĩ rất lung tung trong đầu nhưng không dám nói ra, cũng không biết có phải là em ý đau bụng thật không nữa. Tớ đành đề nghị đưa em ý về nhà tớ nghỉ ngơi 1 chút, ngay lập tức em ý giãy nảy lên và nói đã… hết đau bụng rồi, muốn đi ăn tạm cái gì rồi về luôn.
    2 lần như thế khiến tớ không hiểu em này kiểu gì luôn. Tại những lúc bình thường, em ý rất dễ thương, quan tâm đến tớ và rõ ràng là muốn làm bạn gái của tớ. Tớ cũng có tình cảm với em ý, tuy nhiên chuyện em ý cứ tạo ra tình huống để vào… nhà nghỉ thì tớ không hiểu. Khi đã yêu nhau rồi thì giả dụ nếu muốn “chuyện ấy”, đáng lẽ tớ phải là người đề nghị chứ sao lại là em ấy. Đằng này hai đứa mới đang thích nhau. Tớ định hỏi mấy thằng bạn, nhưng sợ chúng nó đánh giá em ý nên lại thôi. Trong lúc tớ đang băn khoăn, thì lại đến lần thứ 3 em ý làm tớ phải khó xử kinh khủng.
    Tớ tới đón em ý từ một buổi sinh nhật. Phải nói là chiếc áo em ý mặc hôm đấy rất đẹp, và cũng rất… hở, không ai có thể nghĩ H mới đang học lớp 10. Đèo H về, em ý lại đòi đi lòng vòng (hình như là thói quen rồi). H ôm tớ như mọi khi nhưng lần này tớ có cảm giác như… bị cộm ở lưng, cứ lạ lạ. Tưởng cái túi vướng, tớ bảo H bỏ túi ra thì em ý cười như nắc nẻ: “Không phải túi, mà là… ngực của em. Hôm nay mặc áo đẩy một tí nên hơi cứng. Nhưng không phải hàng giả đâu anh. Có cần kiểm tra không?”.Tớ rất là ngạc nhiên vì em ý ăn nói bạo dạn quá, nói đến một thứ khá nhạy cảm như vòng 1 mà cũng không hề run hay mất bình tĩnh. Tớ nghe từ “kiểm tra” mà buồn cười nên đùa “Sao lại phải kiểm tra? Mà giữa đường thế này ai lại làm thế?”, có lẽ em ý hiểu nhầm ý tớ nên giọng rất hồ hởi nói ngay “Thế thì đi vào chỗ khác vậy. Cho anh kiểm tra thoải mái không anh nghĩ em xài đồ giả!”
    Đến lần này thì tớ chắc chắn em ý muốn hai đứa cùng vào… nhà nghỉ. Còn vào đó để làm gì thì có trời mới biết được. Tớ chưa bao giờ rơi vào tình huống kiểu này, quả thực rất là hoang mang. Tớ xin giữ bí mật về chuyện tớ đã trả lời em ý thế nào sau lần thứ 3, nhưng xin cam đoan tớ vẫn tìm cớ để không phải đến chốn nhạy cảm với một cô bé mới 16 tuổi như em. Nếu nói về cảm tình thì đúng là tớ thích em ý, muốn tiến tới làm người yêu cũng được. Nhưng độ bạo dạn của em ý, quả là tớ chưa “đỡ” nổi. Không hiểu tại tớ “đụt, dốt” nên mới thấy chuyện này lạ, hay tại em ý quá bạo, hay là phong cách bây giờ phải “đánh nhanh thắng nhanh” như thế??! Tớ nên “đối phó” với em ý thế nào bây giờ?

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.