Xem Phim: Ảnh hớ hênh làm hàng không Hong Kong ‘chao đảo’

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Hàng không Hong Kong dịp cuối năm đang phải đối mặt với bê bối “ảnh hớ hênh” đang lan tràn trên mạng của các nữ tiếp viên xinh đẹp.

    Các tiếp viên hàng không của hãng Dragonair và Cathaypacific chính là đối tượng bị săm soi nhiều nhất. Hàng loạt cô gái bị chộp lại những pha hớ hênh trong tư thế ngồi, đứng không mấy đẹp mắt trong phòng thay đồ, hay những nơi công cộng.

    Thậm chí, các trang mạng xã hội còn đăng tải loạt ảnh chụp chân váy hoặc tung ảnh "thiếu vải" của các cô gái xinh đẹp này. Theo thống kê, hiện có tới 80 tấm hình về các tiếp viên của Dragonair và 30 bức ảnh về tiếp viên của Cathaypacific đang rò rỉ trên mạng.

    Một nhân viên của hãng Dragonair cho biết, có nữ tiếp viên sau khi nhìn thấy bức ảnh ở tư thế hớ hênh của mình với những lời bình luận khiếm nhã đã khủng hoảng tinh thần, khóc suốt ba ngày. Tuy nhiên, cư dân mạng có nickname “Siwa chihan”, người được cho là tung những hình ảnh nhạy cảm này, vẫn một mực khẳng định: “Các tấm hình đều không có bản quyền, cớ sao phải gỡ bỏ. Các tiếp viên hàng không phải biết tự bảo vệ hình tượng của mình”.

    Một số hình ảnh chộp tư thế hớ hênh của các tiếp viên hàng không Hong Kong:
    Theo Mai Anh

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.