Xem Phim: Gan Lulu gợi cảm tới “chết người”

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Hotgirl đình đám của làng giải trí Hoa ngữ Gan Lulu tiếp tục “thiêu đốt” người hâm mộ khi đăng tải những bức ảnh rất gợi cảm của mình trong trang phục màu đỏ ấn tượng trên blog cá nhân.

    Nổi lên nhờ những bức ảnh gợi cảm, những hành động gây “sốc”, Gan Lulu đã nhận được khá nhiều lời chỉ trích và phản ứng của người hâm mộ. Tuy nhiên, bất chấp tất cả, nữ diễn viên 30 tuổi này vẫn không từ bỏ thói quen đưa những hình ảnh rất riêng tư của mình ra chia sẻ với người hâm mộ.

    Mới đây, người đẹp đã tạo một cú “hích” mới cho blog cá nhân của mình khi đưa lên đây loạt ảnh mới. Trong đó, Lulu diện một chiếc váy đỏ khoe vòng một trễ nải, đội mũ đỏ và tạo dáng rất khiêu khích.
     
    Ngay lập tức, lượt view blog cá nhân của cô tăng lên chóng mặt. Kèm theo những bức ảnh này, người đẹp còn gửi lời chúc Giáng sinh vui vẻ tới người hâm mộ.



    Gan Lulu lại gây sốc với loạt ảnh mừng Giáng sinh của mình.













     


    Hotgirl Trung Quốc đang ngày một nổi tiếng nhờ chiêu trò gây sốc và những bức ảnh gợi cảm của mình.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.