Xem Phim: Bé trai 2 tháng tuổi bụng to như trái bóng rổ

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Chào đời hơn 2 tháng, bụng của bé trai này đã nhanh chóng phình to một cách bất thường.

    Những ngày gần đây cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước một bài viết kêu gọi giúp đỡ cho bé trai đến từ Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam. Với tấm hình minh họa gây sốc: một em bé khoảng 7 tháng tuổi có chiếc bụng to như trái bóng rổ. Thông tin này đã nhanh chóng lan rộng khắp các trang web và diễn đàn trong và ngoài nước.
    Bé Tiểu Tử Hào 70 ngày tuổi và vòng bụng đã to bất thường.
    Bé Tiểu Tử Hào 70 ngày tuổi và vòng bụng đã to bất thường.
    Theo giới thiệu, bệnh nhân đang cầu cứu tứ phương là bé Tiểu Tử Hào, vừa chào đời 40 ngày thì vòng bụng không ngừng phình to. Đến nay, khi ngoài 2 tháng tuổi thì bụng của bé đã to hơn quả bóng rổ, sờ vào cứng tay, mắt thường trông rõ tĩnh mạch xanh dưới làn da bụng mỏng.

    Gia đình đưa đến bệnh viện và nhận được kết luận Tiểu Tử Hào cùng lúc mắc bệnh gan cổ trướng, viêm phế quản cấp tính và đặc biệt nhất là teo đường mật bẩm sinh. Chỉ trong khoảng thời gian 70 ngày, cha mẹ của Tiểu Tử Hào đã phải chi trả số tiền viện phí 12 vạn NDT (360 triệu VND). Quá trình chạy chữa sắp tới dự kiến tối thiểu cũng phải mất tới 70 vạn NDT (xấp xỉ 2,1 tỷ VND). Cả gia đình em đang nhờ tới các cơ quan truyền thông để mong chờ lòng hảo tâm giúp đỡ của mọi người.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.