Xem Phim: Nữ sinh trường y và bạn gái bị hiếp dâm

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Sau khi cô nữ sinh trường y gửi đơn tố cáo tên côn đồ yêu râu xanh, thì bạn gái của cô cũng gửi đơn tố cáo rằng đã bị tên này hiếp dâm vài tháng trước đó.
    Theo báo NLĐ, nạn nhân Phạm Mỹ Linh (18 tuổi, thường trú tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước), vào lúc 21h ngày 29/11, em Linh (hiện là sinh viên năm thứ nhất Trường Trung cấp Y tế tỉnh Bình Phước, trụ sở tại Quốc lộ 14, ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài) đi bộ cùng bạn gái ra nhà sách tại ấp 1 (xã Tiến Thành).
    Sau khi cả 2 vừa về đến cổng nhà trọ tại ấp 1 (X. Tiến Thành, TX. Đồng Xoài) thì gặp đối tượng Phạm Văn Hạnh (tên thường gọi Hạnh “kỳ đà”, 29 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài, Bình Phước) chặn ngay cổng nhà trọ. Hạnh đã đánh rồi kéo lên xe, dù nạn nhân kháng cự và kêu la nhưng không ai dám ứng cứu (kể cả người bạn gái của Linh) vì sợ Hạnh trả thù.
    Khống chế được Linh, Hạnh chở thẳng nạn nhân đến nhà trọ Thành Long ở ấp 1, xã Tiến Thành (TX. Đồng Xoài, Bình Phước) để đánh đập rồi hiếp dâm em Linh.
    Hình minh họa
    Do đau đớn về thể xác và xấu hổ với bạn bè, em Linh đã kể hết vụ việc cho gia đình biết rồi viết đơn tố cáo tên Hạnh vào ngày 1/12 gửi cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài.
    Ngay sau khi nhận đơn của các nạn nhân, cụ thể là của em T. Công an thị xã Đồng Xoài đã đưa nạn nhân tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để giám định pháp y. Cũng trong thời gian này, vợ Hạnh bắt ép Linh phải xin lỗi chủ nhà trọ Thành Long.
    Qua điều tra xác minh, xác định vụ án có tính chất nghiêm trọng nên cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Hạnh để điều tra.
    Được biết, ngay sau khi em Linh gửi đơn tố cáo Hạnh, cô bạn đi chung Linh vào tối 29/11, cũng gửi đơn tố cáo rằng đã bị Hạnh hiếp dâm vài tháng trước đó cũng với thủ đoạn đánh đập, khống chế rồi đưa vào nhà nghỉ để hiếp dâm. Nguyên nhân nạn nhân không dám tố cáo vì Hạnh là một “đầu gấu” tại địa phương.
    Ngày 19/12, cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án. 

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.