Xem Phim: 1/4 phụ nữ trẻ có quan hệ tình dục khi chưa đủ tuổi

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Một khảo sát ở Anh cho thấy hơn 1/4 số phụ nữ hiện nay ở độ tuổi từ 16 – 24 có quan hệ tình dục lần đầu khi chưa đủ tuổi so với chỉ 4% số phụ nữ hiện tại ở độ tuổi từ 55 đến 69.
    Khảo sát sức khỏe ở Anh đã hỏi 8.420 người trưởng thành độ tuổi từ 16 – 69 về một loạt các vấn đề bao gồm cả hành vi tình dục.
    Ở nam giới, sự gia tăng về tỉ lệ quan hệ tình dục khi chưa đủ tuổi ở mức thấp hơn – từ mức 15% những người hiện ở độ tuổi 55 – 69 lên mức 22% những người hiện từ 16 – 24 tuổi.
    Các chuyên gia sức khỏe tình dục cho rằng những người trẻ tuổi cần được giáo dục để đảm bảo họ không quan hệ tình dục trước khi đủ tuổi trưởng thành.
    Khảo sát cũng thấy rằng có một tỉ lệ đáng kể thế hệ trẻ hiện nay chưa từng quan hệ tình dục – 26% phụ nữ và 32% nam giới.
    Tim Straughan, giám đốc điều hành Trung tâm thông tin NHS nói khảo sát này cho thấy bức tranh về hành vi tình dục đang thay đổi qua các thế hệ, những phụ nữ trẻ hơn có quan hệ tình dục lần đầu ở độ tuổi sớm hơn.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.