Xem Phim: Bé 4 tuổi chăm sóc cha mẹ bị liệt gây xúc động cộng đồng mạng

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Ba ngày qua, những hình ảnh và câu chuyện về cô bé chỉ mới 4 tuổi ở tận nơi xa xôi của tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc chăm sóc cha mẹ nằm liệt giường khiến cả cộng đồng mạng nước này xúc động.

    Ngôi nhà của cô bé Tiểu Duyệt nằm tận nơi hẻo lánh của tỉnh Hắc Long Giang, khoảng cỡ 10m2, bằng gỗ ọp ẹp, chung quanh được che chắn bằng các tấm nhựa và giấy báo cũ.


    Trong căn nhà lạnh lẽo, không đủ sức ngăn cơn gió rét của mùa đông, người cha của Tiếu Duyệt, 46 tuổi kể với phóng viên, mình kết hôn năm 1988. Công việc chính của vợ anh là bắt cá trên sông, kể cả trong mùa đông lạnh giá và kết quả là chị bị bệnh thấp khớp và đến năm 1999 còn bị nhồi máu não. Sau 10 năm điều trị đã tiêu hết tiền của trong nhà.

    “Cuối năm 2006, vợ tôi mang thai và sinh Tiểu Duyệt. Để có thể đủ tiền trang trải cuộc sống ba người và cho con đi học, chữa bệnh cho vợ, tôi đã lên thị trấn kiếm tiền. Tôi không ngại khó khăn, có thể làm thợ hồ, đào cống rãnh… mong kiếm nhiều tiền, dành dụm. Nhưng một tai nạn bất ngờ xảy ra hồi tháng 7, chôn vùi tôi trong một cái hố, kết quả tôi bị gãy xương sườn, nội tạng tổn thương nghiêm trọng.




    Khi xuất viện, tôi được công ty đền bù 60.000 NDT, số tiền khiêm tốn không đủ trang trải chi phí thuốc men cho những ngày sau. Từ đó đến nay, tôi chỉ nằm bất động trên giường, không còn khả năng lao động” – ông Tôn Dược Tân, bố Tiểu Duyệt kể lại.

    Mẹ của Tiểu Duyệt cũng không kìm được nước mắt: “Gia đình ba người của tôi hiện không có thu nhập, vợ chồng đều nằm một chỗ, tất cả đều trông vào Tiểu Duyệt. Thực phẩm hàng ngày chỉ có bột và dưa chua. Tiểu Duyệt còn nhỏ nhưng đã phải làm tất cả mọi việc trong nhà, kể cả lo tiểu tiện cho bố mẹ. Không biết những tháng ngày tới cuộc sống ba người chúng tôi sẽ như thế nào..”.
     

    Câu chuyện của cô bé Tiểu Duyệt vừa được đưa lên mạng hôm 7.12. Không ai nghĩ cô bé có vóc dáng nhỏ nhắn, luôn tất bật, đảm đang thu vén mọi việc nặng nhọc trong nhà lại chỉ mới 4 tuổi và hình ảnh của Tiểu Duyệt trong bộ quần áo không lành lặn, làm việc bên ngoài trời rét nhưng miệng luôn nở nụ cười tươi đang lan truyền rất nhanh và gây xúc động cho cộng đồng mạng Trung Quốc.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.