Xem Phim: Cựu hoa hậu Hàn lại bị tố moi tiền đàn ông

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Bạn trai cũ của Hoa hậu Han Sung Joo sáng 6/12 lên tiếng tố cáo người yêu cũ lợi dụng mình.
    Loạt hình mới bị lộ phần nào xác thực việc hoa hậu Han Sung Joo lộ phim, ảnh sex. Ảnh: Naver.
    Một ngày sau khi video nhạy cảm với tên gọi "Phim sex của nghệ sĩ nổi tiếng" bị tung lên mạng, người chia sẻ đoạn phim này tiếp tục lên tiếng tố cáo nhân vật nữ trong clip với những lời lẽ gay gắt. Không chỉ đăng tải loạt ảnh hai người ôm hôn, đi chơi cùng nhau... nhằm khẳng định mối quan hệ của mình với người phụ nữ từng rất gần gũi, người đàn ông còn táo bạo tung lên loạt hình bạn tình của mình nằm trước camera và thể hiện những tư thế dung tục. Điều đặc biệt, khuôn mặt người phụ nữ đã xuất hiện rõ nét, và "sao y bản chính" với hoa hậu Han Sung Joo.
    Đi kèm những loạt phim, ảnh phòng the, người đàn ông cho biết, gia đình bạn gái cũ sau khi phát hiện ra sự việc đã gọi điện đe dọa anh, nhưng anh không sợ: "Tôi từng là người bảo trợ cho cô ta, và tất cả mọi người biết chúng tôi chắc đều hiểu sự thật, và vì sao tôi làm như vậy. Cô ta lợi dụng tiền của tôi để mua đồng hồ đính kim cương, quần áo đắt tiền... Giờ tôi vẫn giữ các hóa đơn đó. Nhiều người đàn ông từng "bảo trợ" cho cô ta cũng nói với tôi rằng đó là chuyên gia moi của. Chia tay, cô nàng thậm chí còn thuê người đánh đập, hăm dọa tình cũ, thật nhục nhã cho anh ta. Gia đình, luật sư của cô ta có thể phủ nhận việc này, nhưng không có cách nào che đậy được sự thật đâu".
     
    Theo một nguồn tin, Han Sung Joo đã thông qua luật sư gửi đơn lên tòa án tố cáo người yêu cũ xâm phạm đời tư. Ảnh: Naver.
    Han Sung Joo từng là người mẫu trước khi giành danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994. Sau đăng quang, cô chuyển hướng sang nghiệp MC cho đài SBS. 5 năm sau đó, cô kết hôn với con thứ ba của một tập đoàn mỹ phẩm lớn, tuy nhiên cuộc hôn nhân thất bại chỉ 10 tháng sau đó.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.