Xem Phim: Giữ trinh tiết, hai cô gái nhảy xuống vực

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Không chịu cảnh bị 6 tên yêu râu xanh hãm hiếp, hai thiếu nữ tại An Khê, Phúc Kiến, Trung Quốc đã nhảy xuống vách núi sâu 400 m.

    Cuộc trốn chạy liều lĩnh ấy khiến một người thiệt mạng, một người bị thương. Câu chuyện thương tâm này đã xảy ra cách đây hơn 5 năm. Vào ngày 1/4/2006, kẻ chủ mưu tên Vương Giang Tài cùng 5 tên đồng phạm dụ dỗ, lôi kéo ba thiếu nữ gồm: Tô Tiểu Cần, Vương Mỗ Lệ và Tô Tiểu Hoa tại An Khê tới đoạn đường quốc lộ bên dãy núi tại trạm thủy điện Lam Điền, cách An Khê chừng 60 km. Chúng chia thành ba nhóm, định lần lượt giở trò đồi bại với các nạn nhân. 


    Chấm đen tròn là nơi hai thiếu nữ nhảy xuống, đầu nhọn mũi
    tên là địa điểm tìm thấy thi thể của cô gái xấu số. 
    Khi nhác thấy xe đưa đón công nhân của trạm thủy điện Lam Điền vụt qua, Vương Mỗ Lệ và Tô Tiểu Hoa cố chạy theo kêu cứu, nhưng bị lũ yêu râu xanh cản lại. Trong lúc hỗn loạn, hai nạn nhân cố trốn chạy rồi liều mình nhảy xuống vách núi sâu 400m, khiến Vương Mỗ Lệ thiệt mạng, Tô Tiểu Hoa bị thương nhẹ và hoảng loạn tinh thần. Cô gái còn lại, tức Tô Tiểu Cần, vì không kịp chạy thoát đã bị hãm hiếp tàn bạo.

    Sau khi sự việc vỡ lở, bốn trong số 6 tên đã bị sa lưới. Vài tháng trước, tên Vương Châu Minh cũng bị bắt giữ. Riêng kẻ chủ mưu Vương Giang Tài sau hơn 5 năm lẩn trốn vừa ra đầu thú tại Quảng Đông. 


    Tô Hoa, cô gái trẻ vẫn sống sót sau 
    khi nhảy xuống vách núi 400 m.

    Thảm kịch dù đã lui vào quá khứ, nhưng nỗi ám ảnh và cảm giác kinh hoàng ngày nào vẫn hiển hiện trên gương mặt của hai cô gái còn sống sót. Mãi tới khi 6 tên “yêu râu xanh” bị sa lưới, nỗi đau của các nạn nhân và gia đình mới vơi bớt phần nào.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.