Xem Phim: Mỹ nhân "Sex and Zen" 3D đẹp "bốc lửa" trên FHM

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Lam Yến - Mỹ nhân xinh đẹp với thân hình gợi cảm nổi tiếng nhờ bộ phim sex 3D đầu tiên trên thế giới"Sex and Zen" vừa xuất hiện trên tạp chí dành cho đàn ông FHM trong một bộ ảnh gợi cảm, nóng bỏng.
    ly.zip
    Lam Yến sinh ra ở Thượng Hải, hiện sinh sống và làm việc ở Hong Kong. Cô chạm ngõ nghệ thuật năm 2000 trong một quảng cáo dành cho thiếu nhi và từng có thời gian phát triển sự nghiệp tại Nga từ năm 2005. Năm 2007, người đẹp được công nhận trở thành công dân Hong Kong và chính thức chuyển tới định cư tại đây.
    ly.zip
    Tới nay, Lam Yến phát triển sự nghiệp nghệ thuật ở cả Hong Kong và Đại lục, cô chủ yếu nhận đóng các bộ phim điện ảnh và truyền hình.
    Năm 2011, cái tên Lam Yến trở nên cực “hot” không chỉ ở xứ Cảng thơm mà ở cả nhiều nước châu Á, châu Âu… khi cô đảm nhận vai nữ chính táo bạo trong phim sex 3D đầu tiên trên thế giới Sex and Zen(Nhục Bồ Đoàn). Chính nhờ vai diễn này, Lam Yến được các đấng mày râu mệnh danh là “Đệ nhất nữ thần 3D châu Á”
    Cùng ngắm thân hình bốc lửa của “Đệ nhất nữ thần 3D châu Á” trong bộ ảnh đăng trên tạp chí FHM
    ly.zip
    ly.zip
    ly.zip
    ly.zip
    ly.zip
    ly.zip

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.