Xem Phim: Người phụ nữ sống cùng chồng và… bạn trai

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Một gia đình thích... "yêu tay 3".
    Cô Jiaya, 36 tuổi, sống ở California, Mỹ hiện đang sống của hai người đàn ông. Điều kỳ lạ là cả ba người đều thấy cảm thấy hạnh phúc với điều này. Mặc dù với nhiều người việc này là... không-thể-chấp-nhận-nổi.


    Cô Jiaya cùng với hai người đàn ông của mình: Ian Ferguson (trái) và Jon Hanauer (phải).

     Jiaya và người chồng Jon Hanauer (49 tuổi) lần đầu tiên gặp nhau tại một lớp học yoga. Sau đó, hai người bắt đầu qua lại với nhau. Khi đấy, Jiaya đã đính hôn với một người đàn ông tên là Tony. Tuy nhiên,Tony không chấp nhận chuyện tình yêu tay ba nên đã chia tay với Jiaya. Sau đó, Jiaya và Jon chính thức sống chung với nhau. Họ có chung quan điểm vể tình yêu tay ba. Cho nên, cả hai vẫn chấp nhận chung sống với người khác nếu một trong hai có tình cảm với người đấy.

    Một gia đình khá kỳ lạ nhỉ?

    Năm 2007, cô Jiaya gặp Ian Ferguson tại một lớp học khiêu vũ. Ian cũng là người ủng hộ chuyện tình yêu tay ba. Hai người quyết định đến với nhau và không lâu sau cô Jiaya có thai với Ian. Trước đó côJiaya từng muốn có con với Jon nhưng người đàn ông này chưa sẵn sàng với việc làm cha.

    Năm 2009, Ian tới nhà Jiaya và Jon tại California để tiện việc chăm sóc Jiaya khi cô ấy sắp sinh. Khi béEamon chào đời, Ian chuyển đến nhà Jiaya. Cả ba người cùng chúng sống hạnh phúc với nhau. Cô Jiayachia sẻ: “Tôi thật may mắn khi sống cùng với hai người đàn ông rất yêu thương mình.”

    Đây quả thực là một gia đình khá kỳ lạ các bạn nhỉ?
     
     
    Clip về gia đình đặc biệt này.

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.