Xem Phim: Những cụ bà 'xì tin' nhất trên internet

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Trong năm 2011 vừa qua, trên mạng có rất nhiều đoạn video clip về "những cụ bà xì tin" được tung lên thu hút sự chú ý của đông đảo dân cư online.
    Những cụ bà 'xì tin' nhất trên internet
    Trong những đoạn clip này, hình ảnh cụ bà hiện lên thật khác xa với những gì ta có thể tưởng tượng. Họ trẻ trung hơn rất nhiều lần so với độ tuổi thực tế, họ nhảy những điệu nhảy vui nhộn, thậm chí có phần quá lố, họ không chỉ nói tiếng Anh như gió mà còn có thể xem bói bằng tiếng Anh....
    Cụ bà nhảy điệu Michael Jackson
    Một cụ bà ở Bắc Kinh tên là Bai Shuying (65 tuổi) vừa trở thành ngôi sao trên mạng, sau khi biểu diễn điệu nhảy của ông hoàng nhạc Pop trong một cuộc thi tài năng trên truyền hình. Bà Bai Shuying đã thực hiện màn biểu diễn trong chương trình tìm kiếm tài năng China's Got Talent. Sau màn biểu diễn sôi động, bà Bai giành được những tràng pháo tay tán thưởng của khán giả và thành viên ban giám khảo.
    Khi được hỏi làm sao có thể biên đạo màn nhảy múa, cụ bà này trả lời rằng mình đã tập luyện theo một máy ghi âm ở nhà. Bà cũng cho biết rằng, chính Michael Jackson là người truyền cảm hứng cho mình và bà thích kiểu nhảy hip hop. Ngoài ra vì quá hâm mộ thần tượng, bà Bai còn đặt cho tên cháu trai là Michael.
    Cụ bà bói tiếng Anh cho du khách Tây
    Bà cụ trong clip là Trần Thị Dìu, một nhân vật nổi tiếng với tài xem bói và hướng dẫn viên du lịch miễn phí cho "Tây" bằng tiếng Anh ở cầu ngói Thanh Toàn (xã Thuỷ Thanh, Hương Thuỷ, Thừa Thiên - Huế), một điểm du lịch có tiếng của Huế.
    Cụ thường xem chỉ tay rồi đoán tình duyên cho khách. Tiếng là "xem bói" nhưng chẳng ai gán cho cụ cái tội "cổ suý mê tín dị đoan" vì những điều cụ nói thường làm cho khách rất vui và mãn nguyện. Với kiến thức về vùng quê Thanh Toàn, cụ cũng kiêm luôn nghề hướng dẫn viên cho những vị khách ngoại quốc có nhu cầu.
    Cụ bà nhảy bốc lửa trong đám cưới
    Cụ bà trong đoạn clip này đã hết sức "vô tư" khi tham gia nhảy cùng một đám nam nữ thanh niên. Theo chủ nhân của đoạn clip này, những người trong clip đang nhảy đùa vui trong một đám cưới.
    Cụ bà xì tin
    Cụ bà uốn dẻo theo điệu nhạc

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.