Xem Phim: Phim của người đẹp lộ ngực Oh In Hye gắn mác 18+

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Bộ phim mới nhất của “thảm họa thời trang” Hàn Quốc Oh In Hye vừa bị gắn mác 18+ bởi có quá nhiều cảnh quay và ngôn từ nóng bỏng, đầy táo bạo.

    Cách đây hơn hai tháng, Oh In Hye vẫn chỉ là một cái tên khá vô danh trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Nữ diễn viên trẻ này chỉ mới được chú ý đến bởi màn khoe ngực đầy tai tiếng tại LHP Busan diễn ra đầu tháng 10.


     
    Những trang phục đã khiến Oh Ih Hye trở thành "thảm họa thời trang" của Hàn Quốc.
     


    Và gần đây, “thảm họa thời trang” Oh In Hye lại được báo chí nhắc đến khi bộ phim mới nhất của cô mang tên Red Vacance Black Wedding vừa được gắn mác 18+.

     
    Oh In Hye ăn mặc rất "hiền lành" tại buổi ra mắt phim Red Vacance Black Wedding.
     



    Red Vacance Black Wedding là bộ phim với nội dung xoay quanh chuyện tình yêu hôn nhân. Phim do Kim tae sik và Park Cheol-su làm đạo diễn.

    Trong Red Vacance Black Wedding, Oh In Hye vào vai một nữ sinh đem lòng yêu chính thầy giáo của mình. Trong phim có rất nhiều cảnh ân ái nóng bỏng giữa hai nhân vật chính. 


     
     
    Hai poster của phim Red Vacance Black Wedding.
     

    Không chỉ những cảnh quay mà cả ngôn từ trong Red Vacance Black Wedding cũng bị đánh giá là quá táo bạo, tác động mạnh đến khán giả, chính vì thế ngay lập tức nó bị gán mắc 18+.

     
     
    Red Vacance Black Wedding bị gắn mác 18+ bởi quá nhiều cảnh quay và ngôn từ nóng bỏng. 
    Nữ diễn viên Oh In Hye cho biết đây là vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp nên áp lực đối với cô cũng khá lớn. Ban đầu, khi nhận thấy trong phim có quá nhiều cảnh nóng, cô cảm thấy hơi lương lự, song hai đạo diễn của phim đều là những người có uy tín và đã thuyết phục nhiều lần nên cô đồng ý nhận vai.

    Red Vacance Black Wedding có độ dài 90 phút và được khởi chiếu vào ngày 9/12 tới.
    Theo VTCNEWS

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.