Xem Phim: Quyến rũ, đầy ma mị tuyệt tác của Christophe Gilbert

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Christophe Gilbert là một bật thầy về nhiếp ảnh người Bỉ. Những tác phẩm của ông thiên về photo manipulations - là một thể loại nghệ thuật kết hợp giữa nhiếp ảnh và kỹ thuật đồ họa chuyên nghiệp. Để có được những tuyệt tác photo manipulation không chỉ đòi hỏi sự khéo ở kỹ thuật photoshop mà còn cần đến những ý tưởng siêu việt đến không tưởng.
    Bộ sưu tập ảnh dưới đây của nhiếp ảnh gia Christophe Gilbert là cả một sự kết hợp nhuần nhuyễn và chuyên nghiệp giữa sự quyến rũ của đường con người phụ nữ và những yếu tố tuyệt đẹp của thiên nhiên tạo hóa. . Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những tuyệt tác photo manipulation đầy quyến rũ củaChristophe Gilbert trong một góc nhìn lạ, đầy ma mị nhưng vẫn khiến người xem mãi mê chiêm ngưỡng

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.