Xem Phim: Tăng hưng phấn tình dục trong mùa đông

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • Tuy nhiên, để tăng hưng phấn tình dục vào mùa lạnh, bạn có thể chú ý những phương pháp sau:



    Sưởi ấm


    Tiếng tí tách của ngọn lửa đang cháy giúp mang lại cho bạn tâm trạng lãng mạn và cảm giác ấm áp. Lúc này, không khí lạnh bên ngoài không ảnh hưởng gì đến bạn và cả hai sẽ ngả êm trong vòng tay nhau. Nếu bạn không đốt lửa, có thể dùng nhiều đèn cầy hoặc đèn ngủ để kích hoạt tâm trạng, mặc dù chúng không tỏa ra hơi ấm nhưng sẽ tạo được bầu không khí ấm cúng và thân mật.

    Với nhiều cặp vợ chồng, liệu pháp đèn cầy rất thích hợp vào giữa mùa đông. Nhỏ những giọt sáp ong lên da giúp tăng sự nhạy cảm đồng thời tăng thêm hưng phấn cho nhau. Một số loại đèn cầy chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ sáp ong nấu chảy ở độ cao tối thiểu là 18 inches cũng đủ để làm lạnh trước khi tiếp xúc với làn da.

    Massage làm ấm

    Bạn có thể thực hiện nhiều thao tác massage khác nhau. Chẳng hạn như đặt một lọ tinh dầu massage được mở nắp trong một cái chén có nước nóng từ 3 đến 5 phút, kế đó, sau khi kiểm tra nhiệt độ ở phần trong của cánh tay, hãy rót lên phần lưng và mông để massage lên toàn bộ cơ thể.

    Tăng hưng phấn tình dục trong mùa đông, Tình yêu -  Giới tính, hung phan tinh duc, ham muon, tinh yeu gioi tinh, mua dong, bao phu nu, sex, yeu, lam tinh, massage,
    Hãy làm ấm cơ thể trong mùa đông (Ảnh minh họa)

    Dầu làm ấm

    Khi tiếp xúc với làn da, những loại dầu làm ấm này tạo cảm giác ấm áp và gia tăng độ nhạy của cơ thể, chúng đồng thời kích hoạt hưng phấn tình dục cao độ. Bí quyết là, bạn chỉ cần thổi nhẹ lên da tại những vị trí nhạy cảm trên cơ thể để tăng thêm cảm giác phấn khích.

    Tắm vòi sen hoặc bồn với nước ấm

    Đây là giải pháp thích hợp cho mùa đông giá lạnh. Nước sẽ làm ấm cơ thể và tăng cảm giác thích thú, gợi cảm hơn, nhất là khi tắm trong bồn. Khi tắm, hãy thực hiện những thao tác massage phần đầu cho nhau bằng những động tác theo vòng tròn và chà xát nhẹ trong khoảng 10 phút giúp kích thích hưng phấn. Tắm có thể làm mất lượng chất nhờn tự nhiên của bộ phận sinh dục, vì thế để giữ độ trơn tốt nhất bạn hãy bôi trơn bằng chất nhờn có nguồn gốc từ silicon.

    Hoạt động làm ấm cơ thể

    Một trong những cách làm ấm hiệu quả nhất là hoạt động. Vì thế, thay vì sử dụng những tư thế yêu thông thường, bạn cần làm ấm bằng cách chọn những tư thế mới dựa vào sức khỏe của các bắp thịt.

    Tìm hơi ấm từ cơ thể

    Nghiên cứu của Trường ĐH Illinois (Mỹ) cho biết: "Không có cách nào nhanh hơn là dựa vào hơi ấm trên da thịt của nhau". Cũng theo bác sĩ Kerner: "Khi da tiếp xúc da làm tăng thêm lượng oxytocin, loại hormon tạo cảm giác dễ chịu ở phụ nữ. Nó có tác dụng như loại thuốc tăng dục năng hiệu nghiệm". 


    Nghiên cứu của các nhà khoa học Hà Lan thuộc Trường ĐH Groningen cho biết: "Bạn đừng quên mang vớ ngắn, vì có khoảng 30% phụ nữ dễ đạt khoái cảm hơn với hai bàn chân ấm áp".
    Tăng hưng phấn tình dục trong mùa đông, Tình yêu -  Giới tính, hung phan tinh duc, ham muon, tinh yeu gioi tinh, mua dong, bao phu nu, sex, yeu, lam tinh, massage,
    Hãy duy trì tình cảm trong mùa đông (Ảnh minh họa)
    Chế độ dinh dưỡng

    Nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Indianna (Mỹ) cho biết: "Đàn ông dễ bị tăng cân vào mùa lạnh do ăn uống nhiều hơn". Đồng thời, các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Duke, Bắc California lại phát hiện: "Tăng cân làm suy giảm dục năng và làm cho đàn ông lẫn phụ nữ ít có ham muốn tình dục hơn". Để tăng cường những hormon hạnh phúc và tình dục, bạn đừng quên món bánh 5 ý tưởng 'yêu' trong mùa đôngpizza.

    Theo Tạp chí Lancet (Anh): "Lượng serotonin ở mức thấp nhất vào mùa đông và cao nhất vào mùa hè". Tuy nhiên, theo nhận định của các nhà khoa học của ĐH Duke: "Nó có thể tái tạo năng lượng như ở mùa hè bằng cách thay đổi chế độ ăn uống. Serotonin được sản xuất từ những thực phẩm chứa nhiều protein và được phóng thích bởi carbohydrate, vì thế món bánh pizza rất thích hợp với bạn".

    Các nhà khoa học Trường ĐH Florence (Ý) còn cho biết: "Phụ nữ Ý uống rượu trong bữa ăn sẽ có tình dục cao hơn và khoái cảm mạnh hơn". Ngoài ra, bạn không nên nhấm nháp chocolate. Nghiên cứu của các nhà khoa học Trường ĐH Vincent tại Dublin cho biết: "Món ăn nhẹ chứa đường có thể tạm thời làm giảm lượng testosterone và nhanh chóng làm suy yếu hưng phấn tình dục ở đàn ông lẫn phụ nữ".

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.