Xem Phim: Video: Đột kích từ tầng 3 bắt con nghiện lăm lăm dao, súng

(640×400)
  • » Nếu bạn không xem được phim vui lòng nhấn Ctrl + F5 vài lần. Hoặc chuyển sang Server khác để xem.
  • » Xem phim nhanh hơn với trình duyệt Firefox , nhấn vào đây để tải Firefox miễn phí
  • » Nhấn +1 để xem phim nhanh hơn,hoặc xem hướng dẫn tăng tốc mạng ởđây
  • » Báo phim bị lỗi hay không xem được tại đây


  • ANTĐ - Sáng 15-12, đối tượng nghiện ma túy là Phùng Quang Huy (SN 1973) trú tại thôn Phương Mạc, xã Phương Đình, huyện Đan Phượng dùng súng kíp bắn bừa bãi, rồi vác đao kiếm đe dọa, uy hiếp người thân cùng bà con làng xóm...
    Tối 14-12, Huy sử dụng ma túy đá và sau đó có biểu hiện hoang tưởng cho rằng y đang bị lực lượng công an tìm bắt, nên đã dùng súng kíp, đao kiếm đánh đuổi mọi người. Huy liên tiếp bắn súng kíp ra phía ngoài và dùng đao chém nát đồ đạc trong nhà. Sau đó Huy cố thủ trong nhà, chĩa súng ra ngoài và tuyên bố sẽ bắn bất cứ ai đi qua nhà y.
    Sáng 15-12, Huy đuổi hết người thân ra ngoài, khóa trái cửa và cố thủ trong nhà. Người thân của Huy còn cho biết, họ thấy Huy có một quả lựu đạn giấu trong người, và đe dọa sẽ cho nổ nếu bị lực lượng công an vây bắt.
    Ngay sau khi trinh sát địa hình quanh ngôi nhà Huy đang cố thủ, công an huyện Đan Phượng và lực lượng CAX Phương Đình đã triển khai bao vây toàn bộ khu vực, đồng thời sơ tán người dân sinh sống quanh nhà Huy. Sau hơn 3 giờ thuyết phục Huy bỏ vũ khí ra khỏi nhà không thành công, Thượng tá  Nguyễn Ngọc Thảo – Phó trưởng CAH Đan Phượng đã quyết định cùng các trinh sát mặc áo chống đạn, đột nhập từ tum tầng 3 ngôi nhà Huy đang cố thủ để khống chế đối tượng.
     
     
     Lực lượng CSHS CAH Đan Phượng nhanh chóng bắt giữ Huy, khi y đang cố thủ
    trong căn phòng tại tầng 2 của ngôi nhà
    Ngay sau khi khống chế, trinh sát tước từ tay Huy một quả lựu đạn, nhưng đã được xác định là lựu đạn giả. Lực lượng công an thu giữ tại căn phòng Huy cố thủ, 1 súng kíp, 2 thanh đao và nhiều dụng cụ để sử dụng ma túy tổng hợp.
    Được biết Huy là đối tượng nghiện ma túy nặng, đã 2 lần đi tập trung cai nghiện và mới về nhà giữa năm 2010, nhưng Huy tái nghiện và thường xuyên quậy phá, gây mất ANTT tại địa phương khiến người dân rất bất bình.
    Hiện CAH Đan Phượng đang tiếp tục củng cố hồ sơ vụ việc, để xử lý nghiêm đối tượng Phùng Quang Huy theo quy định của pháp luật.
    Việt Anh - Duy Khánh

    Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


    Đăng nhận xét

    :)) ;)) ;;) :D ;) :p :(( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| 8-} :)] ~x( b-( :-L x( =)) :P :mj


    Copyright © 2012 PhimBux.Net, All Rights Reserved.
    Tất cả những video trên site của chúng tôi đều được lấy từ những trang chia sẽ video phổ biến như youtube, megavideo, videobb, vv... Chúng tôi không lưu trữ hay upload bất kỳ video nào, Vì vậy chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào về bản quyền. Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại nào về thông tin bản quyền Vui lòng liên hệ với nhà cung cấp video hoặc dịch vụ lưu trữ video.